10974404939 / 01207080708 1 Liên hệ qua e-mail

Ms. Phương (Kinh doanh)
My status
0974 404 939
phuong@khanhzpz.vn
 

Hotline (Kinhdoanh & Kĩ thuật)
My status
012 0708 0708
khanh@khanhzpz.vn
 

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HỘI VIÊN, TÍCH ĐIỂM

Hội viên, tích điểm

Vấn đề quản lý, chăm sóc khách hàng từ lâu đã là một yếu tố sống còn với hoạt động kinh doanh nhà hàng. Việc chăm sóc khách hàng thể hiện sự quan tới khách hàng, thể hiện sự khắc biệt trong dịch vụ của ban, nó không những đảm bảo duy trì doanh số và còn góp phần thúc đẩy nâng cao hình ảnh, thương hiệu của nhà hàng. Phần mềm quản lý nhà, chuỗi nhà  hàng IPOS không những đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng mà còn cung cấp một giải pháp tổng thể về quản lý bao gồm cả việc quản lý chăm sóc khách hàng.

Với module quản lý khách hàng của phần mềm IPOS, bạn có thể dễ dàng phân loại và quản lý danh sách khách hàng của mình, thiết lập các chính sách ưu đãi, tùy chọn gửi tin nhắn, gửi mail chăm sóc khách hàng, chương trình tích điểm tặng quà…

Module quản lý khách hàng IPOS cho phép bạn:

1. Quản lý thẻ hội viên ( Membership Card)

- Cho phép quản lý thông tin khách hàng một cách tập trung thông qua tài khoản bằng thẻ ( thẻ từ, thẻ mã vạch…) trên các nhà hàng trong toàn chuỗi.
- Phân nhóm các hội viên với các mức ưu đãi khác nhau.
- Mỗi một thẻ tương ứng với một tài khoản cá nhân chứa các thông tin về chủ thẻ và các hình thức ưu đãi tương ứng.
- Dễ dàng triển khai các hình thức ưu đãi cho toàn bộ các nhà hàng trong chuỗi.
- Quản lý chương trình tích điểm khi thanh toán, các hình thức cộng điểm, thưởng điểm vào tài khoản của khách hàng trên toàn chuỗi các nhà hàng.
- Dễ dàng quản lý lịch sử sử dụng thẻ, số tiền khách hàng đã thanh toán, tổng số điểm tích lũy đối với từng thẻ trên từng nhà hàng và trên cả chuỗi nhà hàng.

2. Quản lý thẻ trả trước (Prepaid Card)

- Thẻ trả trước là thẻ do nhà hàng tự phát hành cho phép khách hàng nạp tiền vào thẻ để thanh toán.
- Cho phép quản lý thông tin thẻ một cách tập trung thông qua tài khoản trên các nhà hàng trong toàn chuỗi.
- Thiết lập các chính sách ưu đãi như nạp tiền thưởng điểm, tặng tiền…
- Quản lý lịch sử giao dịch của thẻ trên toàn bộ các nhà hàng trong chuỗi .

3. Tra cứu thông tin trực tuyến:

- Module quản lý khách hàng IPOS cho phép tích hợp Website của nhà hàng các thông tin về hội viên, thể trả trước cho phép cung cấp dịch vụ kiểm tra tài khoản thẻ trực tuyến qua Website của nhà hàng. Cho phép các chủ thẻ có thể tra cứu lịch sử giao dịch, số điểm tích lũy, số tiền trong thẻ trả trước tại bất kỳ nơi đâu có internet.

4. Tùy chọn gửi email, sms chăm sóc khách hàng

- Tùy chọn thiết lập gửi email, sms khi có các giao dịch của thẻ hội viên, thẻ trả trước tới chủ thẻ với nội dung tương ứng.
- Tùy chọn thiết lập gửi email, sms chúc mừng sinh nhật tới các hội viên, thẻ trả trước


 
 

 


Mr. Khanh
1
+84 (0) 12 0708 0708
 

1
  • 1
  • 1
  • 1
  • 1
1

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 90

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1930

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 255465